Ngang nhiên vào lớp học lấy dây chuyền của 7 học sinh

Sáng 13-1, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết đang chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ bảy học sinh Trường Tiểu học Chi Lăng bị nam thanh niên lấy dây chuyền ngay tại lớp. 

Trường Tiểu học Chi Lăng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NT 

Theo trình báo của nhà trường, khoảng 7 giờ sáng 11-1, một nam thanh niên đi vào cổng Trường Tiểu học Chi Lăng (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) nhưng lúc này cửa phòng học còn đóng nên trở ra. 

Lát sau người này quay lại, vào lớp 1/2 và 2/2 yêu cầu các em xếp lại bàn ghế ngay ngắn, sau đó vòng tay lên vai bảy học sinh nhanh chóng gỡ bảy dây chuyền bạc rồi đi ra ngoài. 

Theo cô Bùi Thị Kim Oanh (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chi Lăng), qua camera phía bên ngoài, xác định nghi phạm đội mũ vàng, mặc áo đen, sau khi lấy dây chuyền thì phóng xe về phía cầu Rồng.

“Giá trị tài sản không phải quá lớn nhưng phụ huynh lo lắng về sự an toàn của con em. Sau vụ việc, nhà trường đã nhắc nhở phụ huynh không đeo trang sức cho con em. Đồng thời chỉ cho đưa học sinh đến cổng và không cho phụ huynh vào trong” - cô Oanh cho biết.  

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.