Ngắm những 'bóng hồng' CSGT múa võ cực đẹp mắt

Hoạt động này nhằm nâng cao công tác Điều lệnh đội ngũ CAND, chào mừng ngày giải phóng thủ đô 10-10 và Hội nghị cấp cao APEC 2017.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT Hà Nội cho biết hội thi nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm để các cán bộ chiến sỹ nhận thức rõ vai trò của mình, chấp hành nghiêm chỉnh điều lệnh của CAND. 

Đồng thời, hoạt động cũng nâng cao tư thế, tác phong, ý thức mỗi cán bộ chiến sỹ trong quá trình làm nhiệm vụ. Chấp hành hiệu lệnh CAND, tư thế, tác phong trong công tác xây dựng lực lượng.

Thượng úy Nguyễn Mai Huyền, Đội trưởng đội nữ CSGT cho hay: “Chúng tôi thường xuyên được tập luyện võ thuật, điều lệnh Công an nhân dân. Hôm nay chúng tôi tham dự thi điều lệnh, chỉ huy điều lệnh giao thông, võ thuật. Tuy là nữ nhưng chúng tôi không thấy vất vả khi lựa chọn đứng trong hàng ngũ Công an nhân dân”.

Tham dự hội thi có 22 đơn vị, chia làm 14 đội. Đây đều là những cán bộ ưu tú của lực lượng CSGT Hà Nội.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Khối nữ CSGT Phòng CSGT Hà Nội; giải Nhì cho Đội Tuần tra dẫn đoàn; giải Ba cho Đội CSGT số 2 và Đội CSGT số 15; giải Khuyến khích cho Đội CSGT số 1, Đội CSGT số 3, Đội CSGT số 14 và Khối liên quân 1 (gồm các Đội nghiệp vụ của Phòng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm