Ngã ở tốc độ cao, người đàn ông đập đầu xuống đường tử vong

Khoảng 15 giờ 30 chiều 15-9, người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển xe máy biển số 74L1-131.47 chạy trên đường Lê Văn Khương theo hướng từ cầu Dừa về cầu vượt Tân Thới Hiệp.

Khi đến trước số 95 (phường Hiệp Thành, quận 12) thì được cho là té ngã, nón bảo hiểm rơi ra, đầu nạn nhân đập xuống đường, bất tỉnh.

Người đàn ông té xuống đường, chấn thương nặng vùng đầu và tử vong. Ảnh: NT

Phát hiện sự việc, một số người dân đuổi theo một xe ô tô bảy chỗ vì nghi có liên quan đến va quẹt, tuy nhiên phương tiện này không liên quan.

Người đàn ông được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Lực lượng CSGT sau đó có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Ảnh hưởng từ vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng. Ảnh: NT

Nhiều người dân cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc tuyến đường khá đông phương tiện. “Khi nghe tiếng rầm, nhiều người chạy ra thì thấy nạn nhân đã bất tỉnh. Không rõ có phương tiện nào có liên quan hay không” – một người dân cho hay.

Cảnh sát trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh ở khu vực để xác định phương tiện của người đàn ông có va quẹt với xe nào hay không. Ảnh hưởng từ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.

Sau khoảng 2 giờ, hiện trường đã được xử lý xong. Hiện nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm