Nắng nóng, taxi bị thiêu rụi vì rơm rạ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều 4-6, trên tỉnh lộ 354 đoạn chạy qua xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ cháy xe gây hậu quả nghiêm trọng.

Chiếc xe taxi mang biển số 15A-030.74 của hãng taxi Việt Anh (có địa chỉ tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) chở theo bốn hành khách, trong đó có hai cháu nhỏ di chuyển theo hướng từ huyện Vĩnh Bảo về huyện Tiên Lãng. Khi đi đến trước cửa UBND xã Hòa Bình bỗng nhiên xe bốc cháy dữ dội.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe này bốc cháy vẫn lưu thông cho đến khi được người dân hô hoán, nữ tài xế mới biết sự việc. Cô nhanh chóng dừng xe, mở bung các cửa để hành khách kịp thoát ra ngoài an toàn.

Chiếc xe taxi bị bốc cháy, dưới gầm rất nhiều rơm rạ nhét dưới.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường để dập lửa nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Về nguyên nhân vụ hỏa hoạn, cơ quan chức năng cho rằng nhiều khả năng chiếc xe taxi di chuyển trên đường bị rơm cuốn vào gầm máy. Do thời tiết nắng nóng kết hợp với ma sát đã khiến rơm bốc cháy và bén vào xe.

Sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm