Nạn nhân vụ cháy ở Nhiệt điện Vĩnh Tân đã ra viện

Liên quan đến sự cố cháy ở Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 hôm 7-3, một nguồn tin từ Bình Thuận cho biết hôm nay (8-3), đoàn công tác của Bộ Công Thương sẽ đến hiện trường để kiểm tra. Đoàn do ông Trần Văn Lượng, Cục trưởng Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp, làm trưởng đoàn.

Đại diện EVN GENCO3 thăm hỏi công nhân bị bỏng

Về hai công nhân tham gia chữa cháy và bị bỏng là Trần Kim Hoàn và Trần Quý Trai, theo Tổng Công ty Phát điện 3 (EVN GENCO3) thì từ chiều 7-3 GENCO 3 và Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân đã đến BV Đa khoa Khánh Hòa thăm hỏi họ. Cả hai đều là công nhân của nhà thầu Doosan (Hàn Quốc).
Các bác sĩ cho hay sau khi tiếp nhận hai bệnh nhân từ BV Đa khoa Ninh Thuận chuyển ra đã xác định công nhân Trần Kim Hoàn bị bỏng độ 2 tỉ lệ 12%, không nguy hiểm và sẽ sớm hồi phục. Công nhân Trần Quý Trai bị bỏng nhẹ hơn nên đã được ra viện. 

Như đã đưa, vào 10 giờ 45 phút sáng 7-3 đã xảy ra sự cố cháy tại khu vực hệ thống thiết bị khử SOx (FGD) thuộc nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận). Sự cố không gây thiệt hại lớn về thiết bị nhưng làm hai công nhân bị bỏng và khiến rất nhiều người hoảng loạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm