Nam thanh niên mặc váy hồng đi xe máy, buông cả hai tay

Ngày 12-10, một nguồn tin cho biết Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái) vừa xử lý một nam thanh niên có tới sáu lỗi vi phạm cùng lúc khi điều khiển xe máy lưu thông trên đường.

Nam tài xế VVC tại cơ quan công an. Ảnh:CACC

Theo đó, đêm 7-10, V.V.C (18 tuổi, trú tại huyện Lục Yên) sử dụng xe máy gắn biển 21F2-2002 chạy trên tỉnh lộ 171 thuộc xã Khánh Hòa.

Là nam giới nhưng C mặc váy màu hồng, không đội mũ bảo hiểm, buông hai tay khi điều khiển xe rồi đưa hình ảnh lên mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT số 5 phối hợp với Công an  huyện Lục Yên rà soát và triệu tập C. lên trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, C. thừa nhận đã vi phạm sáu lỗi, gồm không đội mũ bảo hiểm, buông cả hai tay khi chạy xe máy, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, sử dụng biển kiểm soát giả.

Với các lỗi vi phạm trên, công an đã xử phạt C. tổng số tiền chín triệu đồng và tạm giữ phương tiện.

Cũng theo cơ quan chức năng, thời gian gần đây, công an liên tiếp xử lý các trường hợp điều khiển không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, lực lượng CSGT phát hiện và xử lý bốn trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ còn đăng tải lên mạng xã hội ở các địa phương Lục Yên, Văn Chấn, Yên Bình, Trạm Tấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm