Nam thanh niên lái siêu xe BMW gây tai nạn liên hoàn

Sáng 10-6, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng, cho biết đơn vị này đang tạm giữ ô tô hiệu BMW X6 và những phương tiện liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn.

Ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy. Ảnh: PHÚC TRƯỜNG

Theo thông tin ban đầu, khuya 9-6, ô tô hiệu BMW X6 biển Gia Lai do một nam thanh niên cầm lái lao đi trên đường Núi Thành, TP Đà Nẵng. Khi đến ngã tư Núi Thành-Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu), chiếc siêu xe húc mạnh vào đuôi xe bảy chỗ đậu bên đường. Theo đà, chiếc bảy chỗ lao đến húc tiếp hai ô tô khác đang đậu phía trước.

Bốn ô tô bị hư hỏng trong vụ tai nạn. Ảnh: PHÚC TRƯỜNG

Sau khi gây tai nạn, tài xế chiếc BMW lái xe rời khỏi hiện trường. Nhiều thanh niên lấy xe máy đuổi theo, chặn chiếc ô tô gây tai nạn và khống chế tài xế.

Nam thanh niên có động tác bơi lội nghi phê thuốc. Ảnh: PHÚC TRƯỜNG

“Khi chúng tôi chặn lại, anh ta có biểu hiện như phê thuốc khi liên tục làm các động tác như đang bơi lội. Chúng tôi đã phải tưới nước cho anh này tỉnh lại” -một nhân chứng cho hay.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, song bốn ô tô hư hỏng nặng. Sau khi tỉnh lại tài xế đã âm thầm rời khỏi hiện trường trước khi cơ quan hữu trách có mặt.

Lực lượng chức năng quận Hải Châu đã lập biên bản vụ việc, làm rõ nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm