Nam sinh viên rơi ở ký túc xá, tử vong trong đêm

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nam thanh niên lên tầng tum khu nhà ký túc xá ĐH Kiến trúc (Hà Nội) để lại giày dép, ba lô và rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nạn nhân được xác định là NAĐ (SN 1998), quê Thanh Hóa, là sinh viên năm nhất của Học viện Bưu chính Viễn thông.

Một bạn học cùng lớp với nạn nhân chia sẻ nam sinh viên này là người hiền lành, kỳ 1 của năm học vừa qua nam sinh viên này vẫn đi học bình thường. Nhưng sang đến kỳ 2, nạn nhân nghỉ học nhiều nói sẽ bảo lưu kết quả, vì vậy bảng điểm của sinh viên này không được tốt.

Hiện trường sự việc.

Một số người cho rằng nam sinh viên này bị áp lực do điểm kém nên hành động dại dột như vậy. Được biết nam sinh viên có gia cảnh rất éo le, mẹ mất cách đây tám năm, cha bỏ đi, chị gái cũng không bình thường.

Sau khi khám nghiệm xong, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác chờ người nhà đến nhận thi thể để đưa về quê mai táng theo phong tục của địa phương.

Cũng có thông tin nghi ngờ nam sinh viên tự vẫn do bị trầm cảm. Tuy nhiên, nguyên nhân chính của sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm