Nam sinh đại học năm 2 mất tích bí ẩn ở TP.HCM

Ngày 9-12, ông Trần Ngọc Hiền (51 tuổi, xã Long Khê, huyện Cần Đước, Long An) cho biết con trai mình là em Trần Ngọc Phú (19 tuổi) khi xin phép gia đình đi học thì không về, người thân không tài nào liên lạc được.

Em Phú đột nhiên mất tích. Gia đình đã tìm kiếm một tháng nay nhưng không thành. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo ông Hiền, Phú là sinh viên năm hai một trường đại học ở quận 6, TP.HCM. Tuy nhiên, em không ở trọ mà hằng ngày sáng đi từ Long An lên TP.HCM đi học, chiều trở về. Sáng 13-11, Phú điều khiển xe máy biển số 62L1-484.93 như mọi ngày lên trường nhưng sau đó không về, gia đình tìm mọi cách liên lạc nhưng bất thành.

Gia đình sau đó bỏ công việc, huy động mọi người tìm kiếm và báo công an các huyện, thị xã ở Long An cũng như Công an quận 6, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM)... nhưng vẫn chưa có thông tin.

Ông Hiền cho biết gia đình có hai con trai, Phú là con út, người anh đang là giáo viên. “Cháu thường ngày ở nhà hiền và ngoan. Chúng tôi liên hệ phía trường thì được biết cháu đã nghỉ học từ một tuần trước đó và không ai rõ lý do. Những người bạn cùng lớp cũng không hay biết nguyên nhân. Không biết có chuyện gì xảy ra với nó?” - ông Hiền buồn rầu.

Ông Hiền cũng cho biết nếu ai có thông tin về con trai thì gọi về cho ông theo số điện thoại 0907.132.734. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm