Nam sinh chết đuối trong khuôn viên ĐH Quốc gia TP.HCM

Sự việc xảy ra vào sáng 16-4 tại hồ đá nằm trong khuôn viên ĐH Quốc gia TP.HCM thuộc phường Đông Hòa (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Sáng cùng ngày, em Bùi Đức Minh Nhật (13 tuổi, ngụ TP.HCM) đi cùng nhóm bạn vào trong hồ đá để chơi nhưng không may bị té xuống hồ. Nhóm bạn đi cùng hoảng hốt tìm cách cứu nạn nhân nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng được báo cho bảo vệ trong khu vực thì em trai đã bị nước cuốn mất tích.

Cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: VH

Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến gần trưa cùng ngày thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Được biết Nhật là con trai duy nhất trong gia đình, chiều nay nam học sinh này sẽ thi học kỳ thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên.

Khuôn viên ĐH Quốc gia TP.HCM có nhiều hồ đá sâu và đã xảy ra hàng chục vụ chết đuối thương tâm. Chính vì vậy cơ quan chức năng đã làm hàng rào chắn xung quanh và treo biển cấm, cảnh báo. Tuy nhiên, hằng ngày vẫn có nhiều học sinh, sinh viên đi vào khu vực cạnh hồ ngồi chơi, chụp ảnh nguy hiểm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm