Nam phượt thủ 9X mất tích bí ẩn tại mũi Kê Gà

Hai ngày nay, khắp các diễn đàn phượt trên mạng xã hội đều chia sẻ thông tin kêu gọi tìm kiếm một nam phượt thủ 9X.

Theo thông tin từ bạn bè của chàng trai này đăng tải trên một số diễn đàn phượt uy tín, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 1-2 (tức mùng 5 Tết) chàng trai tên Việt, có nick facebook là Ku Sok (sinh năm 1997) đi phượt cùng đoàn ở Khu Du lịch Bãi Đá Vàng - Kê Gà thì có tách riêng gặp và giao lưu với một nhóm phượt khác, sau đó không thấy trở về. Toàn bộ hành lí, xe và điện thoại của chàng trai đều để lại nơi cắm trại.

Chân dung chàng trai đam mê phượt bị mất tích

Liên quan đến sự việc trên, chiều nay (3-2), anh Vũ Thanh, anh trai ruột của Việt xác nhận chưa nhận được thông tin nào về em trai trong hơn hai ngày qua.

Trước đó, trưa mùng 4 Tết sau khi ăn tiệc ở nhà xong, Việt có xin phép gia đình từ thị xã Gia Nghĩa, Đắc Nông đi xe máy theo đoàn du lịch của chùa Hoa Khai đến Phan Thiết cắm trại ở bãi biển mũi Kê Gà.

Khi đến đây, Việt đã gửi xe ở bãi xe, để đồ đạc ở trại và thay đồ bơi gồm quần sọt, áo ba lỗ để ra bãi biển, không mang theo điện thoại. Khi đang đi chung với đoàn thì Việt tách ra và giao lưu với một nhóm phượt khác mới đến. Từ đó trở đi thì không ai trong đoàn thấy Việt nữa.

Anh Thanh cho biết Việt đang làm nhân viên tư vấn tổng đài cho mạng di động, rất thích đi phượt và có kinh nghiệm dẫn nhiều đoàn đi du lịch nên khả năng đi lạc là khó xảy ra nên có thể Việt đã gặp rủi ro ngoài biển hoặc bị bắt cóc. Anh Thanh hi vọng là khả năng thứ hai vì năm ngoái ở nơi anh sống cũng từng xảy ra vụ bắt cóc, đối tượng bắt cóc đòi tiền chuộc và thả con tin về bình an vô sự.

Bạn bè, gia đình và cộng đồng mạng đang ngóng trông tin Việt 

Anh Thanh cho biết gia đình đang ở Phan Thiết cùng lực lượng bảo vệ và công an dùng canô đi tìm em trên biển, đất liền và các bệnh viện lân cận nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Một số nhóm phượt Bình Thuận và phượt Tây Nguyên, phật tử chùa Hoa Khai, và các nhóm bạn của Việt cũng từ Sài Gòn về hỗ trợ tìm kiếm trên đất liền và trong rừng. Gia đình cũng đang ngóng chờ tin tức của Việt thông qua cộng đồng mạng. Mọi thông tin về Việt, xin liên hệ số anh Vũ Thanh: 0169 429 2610. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm