Nam Định: Bị đuổi việc, tạt cả xô axit vào gia đình chủ cũ

Sự việc xảy ra vào tối 3/8, gia đình anh Nguyễn Ngọc Tuấn, trú tại 279 Điện Biên - Cửa Bắc - TP.Nam Định (Nam Định) gồm 5 người đang ngồi ăn cơm trong nhà, một nam thanh niên bất ngờ xách một chiếc xô lao vào trong nhà.

Anh Tuấn còn chưa kịp định thần thì đối tượng đã lập tức hắt cả xô axit vào giữa mâm khiến cả gia đình anh quằn quại. Mẹ vợ anh Tuấn bị tạt trực diện, bỏng cháy từ mặt xuống lưng. Anh Tuấn cùng vợ và 2 con cũng bị bỏng nặng.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình anh Tuấn, những người hàng xóm đã chạy sang nhanh chóng khống chế, bắt giữ đối tượng gây án và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Đối tượng tạt axit được xác định tên Hải (23 tuổi), trú tại khu ga Đặng Xá - Mỹ Hưng - Mỹ Lộc (Nam Định), từng làm thuê tại cửa hàng cho gia đình anh Tuấn nhưng sau đó bị anh Tuấn đuổi việc nên sinh hận thù.

Một số người hàng xóm cho biết trước khi đối tượng gây án, nhiều người đã thấy đối tượng nhiều lần lượn quanh nhà nạn nhân. Khi thấy đường vắng người, đối tượng này cho xe nổ máy ở ngoài rồi vào gây án hòng tẩu thoát nhưng đã bị bắt giữ sau đó.

Theo Anh Thế (DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm