Mượn nhà hàng xóm đánh bạc

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, các trinh sát hình sự Trạm Cảnh sát Nông Lâm, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội biết được, tại nhà ông Hùng và nhà ông Châu ở xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm có một số đối tượng tụ tập đánh bạc.

Qua  phục kích đến khoảng 22h ngày 12-1, các trinh sát phát hiện một số nam trung niên đi vào nhà ông Hùng ở xóm 1, xã Đông Ngạc có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khoảng 20 phút sau, bất ngờ ập vào nhà ông Hùng, tại tầng 1, các trinh sát hình sự Trạm Cảnh sát Nông Lâm phát hiện các đối tượng Hoàng Trung Diệu, SN 1970; Hoàng Văn Cường, SN 1987; Phùng Đình Dự, SN 1966 và Nguyễn Hải Hà, SN 1985 cùng có HKTT tại xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, đang đánh tá lả ăn tiền. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 bộ bài tây và gần 4 triệu đồng.

Ngay sau đó, 4 đối tượng trên và chủ nhà được mời về Trạm Cảnh sát Nông Lâm để làm rõ. Theo chủ nhà cho biết, ông không tổ chức cho các đối tượng đánh bạc và không thu tiền “hồ”.

Trước đó 1 ngày, Trạm Cảnh sát Nông Lâm đã đột nhập vào nhà ông Châu ở xóm Đình, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc và bắt quả tang các đối tượng Phùng Chí Thanh, SN 1982; Cao Văn Thủy, SN 1976; Hoàng Văn Châu, SN 1949; Nguyễn Đắc Tấn, SN 1983 cùng có HKTT tại thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, đang đánh chắn ăn tiền.

Tại chiếu bạc, cơ quan công an thu giữ 1 bộ bài đánh chắn và 3 triệu đồng. Sau khi bị bắt giữ, ông Châu cho biết, do người làng quen biết nên đến “mượn” nhà ông đánh bạc. Ông Châu chỉ ngồi xem và không tham gia.

Theo Yến Nhi (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm