Mua hàng trực tuyến, một phụ nữ bị khủng bố dọa xẻo tai

Tin nhắn đe dọa.

Tin nhắn đe dọa.

Chị Nguyễn T.N, cư ngụ tại phường 7, TP. Vũng Tàu, là chủ thuê bao điện thoại số 09086xxxx. Chị N mua hàng quảng cáo trên truyền hình của một công ty bán hàng trực tuyến.

Sau khi biết những đối tượng của Công ty bán hàng trực tuyến này giao hàng giá cao, không đảm bảo chất lượng, thiếu sòng phẳng với khách hàng (lừa khách hàng rằng đã trúng thưởng) nên chị N đã ngưng giao dịch, trả lại hàng đã mua và đòi lại tiền.

Chị N sau đó đã trao đổi kinh nghiệm này trên trang mạng và Facebook với bạn bè. Một số người chia sẻ kinh nghiệm của chị N đã ngưng giao dịch với những đối tượng bán hàng trên mạng.

Một quản lý của Công ty bán hàng trực tuyến đã đề nghị chị N giao lại các chứng cứ như thư từ, hóa đơn, các clip ghi âm nhưng chị N không giao mà yêu cầu Công ty bán hàng trực tuyến phải viết giấy cam kết không tái diễn các hành vi bán hàng không đúng như quảng cáo và thiếu sòng phẳng.

Bỗng nhiên từ ngày 22/4, chị N bị một đối tượng sử dụng thuê bao số 0901453573 gọi vào thuê bao của chị N nói chị nợ tiền mua đất không trả sẽ bị xẻo lỗ tai.

Tiếp theo từ ngày 23/4 24/4 cho tới nay, đối tượng sử dụng thuê bao 0901453573 và nhiều thuê bao khác liên tục gọi vào số máy của chị N đe dọa lấy mạng chị.

Có phải do phát hiện việc bán hàng trực tuyến không minh bạch và chia sẻ với nhiều người nên chị N bị khủng bố? Chị N cho hay chị đã ghi âm toàn bộ các cuộc điện thoại khủng bố của đối tượng và sẽ báo cơ quan chức năng nhằm xử lý đối tượng trên.

Theo TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm