Một Việt kiều bị đánh dã man trước quán cơm Minh Đức

Một Việt kiều bị đánh dã man trước quán cơm Minh Đức ảnh 1

Ông Lê Văn Ngai được lực lượng phường Phạm Ngũ Lão dìu lên xe đưa đi cấp cứu.
Theo những người chứng kiến, ông Ngai đã bị một nhóm 6 nhân viên bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ-vệ sĩ Mô tô Thành Công dùng dùi cui, roi chích điện đánh tới tấp ngay tại bãi giữ xe của quán cơm Minh Đức. Ông Ngai chạy ngược vào quán Minh Đức để tránh những trận đòn chí tử liền bị bảo vệ rượt theo, đòi lấy điện thoại của người đàn ông này. Tiếp đó, một nhóm bảo vệ cùng mặc đồng phục xanh đi trên xe du lịch bảy chỗ được công ty điều động tới hỗ trợ. Nhóm bảo vệ này nhảy xuống xe cùng truy đuổi đánh, đá người đàn ông này.
Thấy cảnh đánh người quá dã man, anh Huỳnh Ngọc Thuận làm gần đó đến góp ý “Vì sao đánh người ta dữ vậy”. Tức thì, các bảo vệ này quay sang đấm đá túi bụi, đánh làm tét một đường trên đầu anh Thuận. Một số bảo vệ khác cầm roi điện chích vào người làm anh tê cứng.
Khi cảnh sát 113 có mặt, hai người này mới được giải cứu và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Sài Gòn. Sau đó, ông Ngai đã chuyển sang bệnh viện  Pháp Việt.
Theo nạn nhân Lê Văn Ngai, sau khi ăn cơm tại quán cơm Minh Đức, ông Ngai đưa vé giữ xe nhờ lực lượng bảo vệ lấy xe giúp ông. Bảo vệ nói “Qua đường mà lấy xe”. Ông Ngai phản ứng bảo: “Bảo vệ gì nói chuyện kỳ vậy?”, nhưng rồi ông cũng qua đường lấy xe. Khi vừa tra chìa khóa vào xe thì bị các bảo bệ xúm vào nện ông.
Bà Phùng Anh Tú-quản lý quán cơm Minh Đức cho biết, lúc xảy ra vụ việc thì bà đang nghỉ ngơi trên lầu không hay biết. Theo hợp đồng dịch vụ bảo vệ, quán cơm Minh Đức chỉ thuê Công ty bảo vệ Mô tô Thành Công bảo vệ giữ xe và giữ trật tự từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối với giá 22,9 triệu đồng/tháng.
Hiện Công an phường Phạm Ngũ Lão đang tạm giữ 5 bảo vệ để lấy lời khai xử lý theo quy định.
Theo Trần Thanh (SGGPO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm