Một ‘trùm’ ma túy bị tóm gọn ở Bình Dương

 Tùng “già” bị bắt quả tang khi đang giao hàng cho các đối tượng nghiện.

Theo công an thị xã Thuận An, Bình Dương, Tùng “già” là một ‘trùm’ ma tuý có tiếng ở vùng giáp ranh. Đối tượng này từng có tiền sự về hành vi vận chuyển chất ma tuý. Đối tượng này rất ma mãnh, khôn ngoan nên trong giới giang hồ đặt là Tùng “già”.

Mỗi lần mua bán ma túy, Tùng đều cử đàn em đi thám thính tình hình để qua mặt cơ quan điều tra. Cơ quan điều tra đã đưa Tùng vào danh sách “đen”. Sau nhiều lần theo dõi, các trinh sát đã lật tẩy thủ đoạn vận chuyển và buôn bán của Tùng.

Tùng “già” đã được cơ quan công an thị xã Thuận An theo dõi và chuẩn bị để tóm gọn khi tên này hành động. Đến đêm ngày 29-11, Tùng “già” đến gần quán karaoke Mi Mi (KP 2, P. An Phú, TX Thuận An, Bình Dương) giao hàng. Khi Tùng “già” đang trao gói ma tuý tổng hợp cho hai con nghiện Nguyễn Văn Khanh (SN 1987, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Nguyễn Trọng Đạt (SN 1991, Thuận An, Bình Dương) thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang. 

Tang vật vụ án

Qua khám xét nhà Tùng, công an phát hiện bốn bịch ma tuý tổng hợp (hàng đá) có khối lượng 11,42 gr đang giấu trong phòng.

Tại cơ quan điều tra, Tùng “già” khai nhận mua số hàng này của một đối tượng chưa rõ lai lịch tại ngã tư Ga (Q.12, TP HCM). Đối tượng này mua số ma túy đá trên với giá 14 triệu đồng và đem ra phân ra bán với giá 28 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm