Một thiếu tá công an bị thương trong quán nhậu

Cũng theo Đại tá Tiền, trong vụ gây rối này, các đối tượng ngoài xã hội đã gây hấn, ý định hành hung nên khi đập phá đã làm miểng kiếng văng trúng Thiếu tá Đ., Phó Trưởng Công an phường 2, khiến vị này bị thương nhẹ ở tay và mặt.

“Nhóm đối tượng xã hội nhậu xong lúc đi ra tính tiền thì chạm vai với nhóm Thiếu tá Đ. cùng bạn ở Cần Thơ xuống chơi đang đi vào và sau đó nhóm đối tượng xã hội đã kêu ba đối tượng khác lấy cây đến để gây rối và có ý đồ tấn công nên xảy ra vụ việc”.

Cũng theo Đại tá Nguyễn Thanh Tiền, phía Thiếu tá Đ. và bạn hoàn toàn không xô xát hay ẩu đả với nhóm đối tượng xã hội mà mọi việc gây rối, đập bể kiếng cửa phòng đều do đối tượng xã hội gây ra từ đó miểng văng trúng Thiếu tá Đ. đồng thời miểng kiếng rơi xuống cứa vào ngón chân gây thương tích cho một đối tượng.

“Vụ việc chỉ dừng lại khi chủ quán gọi điện thoại cho công an địa phương đến để giải quyết và những người bị thương đi bệnh viện để sơ cứu, khâu vết thương. Hiện công an đang phối hợp với VKS để xác minh, làm rõ vụ việc” - Đại tá Tiền nói.  

Quán nhậu Làng Nướng, nơi nhóm thanh niên đập vỡ kính phòng nhậu khiến Thiếu tá Đ., Phó Trưởng Công an phường, bị thương. Ảnh: CTV 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm