Một thiếu niên bị đánh gục rồi quay clip đăng lên mạng

Người bị đánh trong clip được xác định là em Trương Minh S. (16 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Trong clip, nhóm thanh niên đánh S. liên tục chửi bới, chỉ trích S. vì chuyện dám tung clip lên mạng.

Theo mẹ em S., vào khoảng 17 giờ ngày 18-5, S. cùng bạn trong xóm ra sân bóng chơi như thường lệ. Trong lúc đang chờ đông đủ bạn bè đến thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên đi trên xe máy tới. Nhóm thanh niên này dùng khúc cây và nón bảo hiểm liên tục hùa vào đánh S., đồng thời có một người cũng tiến hành ghi lại clip. Sau khi thấy S. nằm gục, cả nhóm lên xe bỏ đi. Em S. được bạn bè đưa lên xe chở về nhà với nhiều vết bầm trên người.

S. bị nhóm thanh niên vây đánh. (Ảnh cắt từ clip)

Mẹ em S. nghi ngờ con trai mình bị nhóm người này trả thù. “Trong khoảng năm người đánh con tôi chiều hôm qua thì con tôi có biết mặt vài người, còn lại là người lạ. Con tôi bị đánh có thể là do đã chia sẻ clip liên quan đến việc mấy bạn nữ đánh bạn học ở Trường Võ Trường Toản” - mẹ em S. cho biết.

Hiện gia đình em S. đã đến Công an xã Tân Bình trình báo sự việc. Ngoài ra, gia đình cũng đưa em S. đến BV huyện Vĩnh Cửu để kiểm tra sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm