Một thanh niên chết thảm dưới bánh xe bồn

Nạn nhân tên là Đỗ Công Hiếu (19 tuổi) điều khiển xe máy biển số 75S1-6906. Khi đang chạy trên đường Tân Kỳ Tân Quý (đoạn thuộc phường Bình Hưng Hòa) Hiếu đã va chạm với xe bồn biển số 51C-436.83 do Lê Văn Hùng cầm lái chạy theo hướng ngược lại. Nạn nhân văng khỏi xe máy rồi bị xe bồn trờ đến cán qua người, chết thảm.

Tại hiện trường, trên mặt đường in dấu tích dài gần 4 m, vết thắng xe máy của Hiếu để lại. Rất đông người tập trung theo dõi khiến giao thông ùn tắc, hỗn loạn.

Hiện trường xảy ra vụ việc xe bồn gây tai nạn. Ảnh: XN

Khoảng 5 giờ 30 sáng cùng ngày, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị trấn Hà Trung (Hà Trung, Thanh Hóa) chiếc xe kéo rơmoóc đã đâm trực diện vào hai người đang đi bộ khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Những người chứng kiến cho biết xe ô tô biển số T92-075.72 kéo rơmoóc T92-075.73 chạy với tốc độ cao theo hướng nam bắc khi đi đến đoạn gần BV Đa khoa Hà Trung thì va phải hai người đang qua đường. Nạn nhân được xác nhận là ông Nguyễn Văn Đang (59 tuổi) làm nghề chạy xe ôm, đang đón khách và một nạn nhân nữ chưa xác định danh tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm