Một tài xế liên tục rút gậy golf đánh CSGT

Sáng 5-8, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) bị một người đàn ông điều khiển ô tô liên tục chửi bới, thậm chí hành hung.

Theo nội dung đăng tải, trong lúc một cán bộ CSGT đứng nói chuyện với người điều khiển ô tô thì người này liên tục lớn tiếng chửi bới. Sau đó, người này còn đánh CSGT rồi bỏ chạy.

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình trước cách cư xử và hành động của tài xế điều khiển ô tô.

 Tài xế hành hung CSGT (áo trắng).

Liên quan đến sự việc trên, sáng cùng ngày, trao đổi với PV, lãnh đạo đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận một chiến sĩ CSGT bị người điều khiển ô tô lao vào hành hung. Sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 40 ngày 4-8, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh.

Vị lãnh đạo cho biết người đàn ông này điều khiển ô tô theo hướng từ khách sạn DaeWoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành.

Tài xế điều khiển ô tô rẽ vào hướng BV nhi Trung Ương (đường Đê La Thành) nhưng thời điểm này do giờ cao điểm, lượng phương tiện tham gia giao thông cao nên tuyến đường cấm ô tô.

"Lúc đó, các chiến sĩ CSGT đã ra hiệu cho tài xế ô tô đi thẳng không được rẽ nhưng sau đó, tài xế đã xuống xe và đánh luôn các chiến sĩ CGST (thuộc Đội CSGT số 2) tại đây.

Sau khi đánh xong, người này đã lên xe bỏ chạy nên các chiến sĩ CSGT đã gọi bộ đàm thông báo cho các đơn vị hỗ trợ.

Khi chiếc xe tới khu vực đường Nguyễn Chí Thanh thì tổ công tác tại đây phát hiện và ra tín hiệu dừng xe. Tài xế dừng xe giữa đường và tiếp tục cầm gậy golf đánh chiến sĩ CGST vào mạn sườn rồi bỏ chạy"-  vị lãnh đạo đội CSGT số 3 thông tin. Ngay sau đó, đối tượng bị khống chế và đưa về trụ sở công an.

Hiện sự việc trên đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm