Một phụ nữ có chồng bị bạn tình dùng ảnh nóng tống tiền

Ngày 4-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Đô (28 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, từ khoảng tháng 2-2020, chị T. (34 tuổi, ngụ Đồng Nai) có quan hệ tình cảm với Đô. Biết người tình đã có chồng nên trong quãng thời gian quen nhau, Đô đã nhiều lần lén lút dùng điện thoại quay lại cảnh “nóng” của mình và T.

Nghi can Đô. Ảnh: CAĐN

Đến ngày 20-3, do không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên chị T. nói muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Đô. Tuy nhiên, Đô không đồng ý và dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền.

Ngày 23-3, Đô đã lập một tài khoản mạng xã hội Zalo rồi kết bạn Zalo với chị T. và xưng là bạn của Đô rồi gửi những hình ảnh nhạy cảm được lấy từ những clip mà Đô đã quay lén trước đó. Đồng thời, qua tài khoản này, Đô yêu cầu chị T. phải đưa cho anh ta số tiền là 40 triệu đồng nếu không sẽ gửi những video, hình ảnh trên cho chồng.

Do lo sợ sẽ bị tổn hại đến danh dự và cuộc sống gia đình của mình nên chị T. đã đồng ý với yêu cầu của Đô.

Trưa 26-3, chị T. đi đến một quán cà phê thuộc địa bàn phường An Bình (TP Biên Hòa) để gặp và giao tiền cho Đô. Khi Đô đang nhận tiền của người tình là 3,5 triệu đồng thì bị lực lượng Công an hình sự TP Biên Hòa tiến hành bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm