Một nhà trọ ở Gò Vấp bị trộm 4 xe máy trong đêm

Ngày 5-1, Công an phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM đang điều tra, truy xét một vụ mất trộm bốn xe máy trong đêm tại căn nhà trọ ở hẻm 498 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp.

Nhóm 3 thanh niên đang bẻ khóa nhà trọ. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ Nguyễn Thị Ngọc T. (một trong các nạn nhân), vụ trộm xảy ra vào khoảng thời gian từ 1 giờ 30 đến 2 giờ sáng 3-1-2021. Thời điểm trên, có ba thanh niên xuất hiện trước phòng trọ bị camera an ninh ghi lại. Ba người đàn ông này sau một hồi quan sát thì bẻ khóa cửa nhà trọ và đột nhập vào bên trong.

Hình ảnh từ camera, hai thanh niên tiếp cận cửa nhà trọ vào lúc 1 giờ 22 phút, cắt khóa nhà trọ chỉ vài giây và vào trong. Đến 1 giờ 22, một người trộm đi 1 xe Vision BKS 86B4-49...

Kẻ trộm lấy đi một xe SH sau vài phút đột nhập vào phòng trọ. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, 1 giờ 57, ba thanh niên xuất hiện, vào trong trộm lần lượt ba xe máy gồm một xe SH Mode, hai xe Wave. Trước khi rời đi, nhóm này còn cẩn thận đóng khóa cửa nhà trọ.

Nhóm này tiếp tục trộm thêm 3 xe máy khác. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Lát sau, nhóm này quay lại và lấy thêm một chiếc xe máy khác thì bị phát hiện. Chị T. cho biết, một người trong nhà trọ đi về và phát hiện sự việc đã hô hoán khiến nhóm này bỏ chạy. Nạn nhân cho hay thời điểm phát hiện có đến sáu thanh niên ở khu vực trước cổng nhà trọ.

Sau khi phát hiện sự việc, các nạn nhân đã trình báo đến Công an phường 5, quận Gò Vấp. Công an sau đó đã xuống hiện trường, trích xuất hình ảnh camera để phục vụ điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm