Một học sinh tử vong vì mâu thuẫn với nhóm bạn ngoài nhà trường

tử vong, đâm, học sinh, THPT Hàn Thuyên

Một học sinh Trường THPT Hàn Thuyên bị học sinh ngoài trường đâm tử vong

Sự việc vừa xảy ra vào tối ngày 4-1 do em H cùng một nhóm bạn có mâu thuẫn với một nhóm bạn khác ngoài nhà trường. Khi hai bên hẹn nhau để giải quyết, trong lúc ẩu đả, H đã bị Đ.N.M (19 tuổi, ngụ ở quận Tân Bình) ở nhóm khác rút dao đâm nhiều nhát vào người. Vì vết thương quá nặng nên H. đã tử vong ngay sau đó, còn M. bỏ trốn và đang bị công an quận Phú Nhuận truy bắt.

Sự việc khiến gia đình em H. và trường THPT Hàn Thuyên không khỏi bàng hoàng. Hiện gia đình đã lo hậu sự cho em, phía công an quận Phú Nhuận đang tiếp tục điều tra làm rõ nên chưa có thông tin gì thêm.

Chiều 6-1, ông Thái Quốc Tuấn, hiệu trưởng trường THPT Hàn Thuyên thừa nhận đã có sự việc đau lòng xảy ra khiến một học sinh của trường tử vong, những em liên quan khác không phải học sinh của trường. Tuy nhiên, hiện nhà trường chỉ mới biết thông tin sơ qua từ phía công an quận cung cấp chứ nhà trường và gia đình cũng chưa nắm rõ sự việc cụ thể như thế nào. Ngay khi biết, trường cũng đã báo cáo ngắn gọn lên Sở GD&ĐT TP để Sở nắm. Đồng thời, ban giám hiệu cũng đã cùng với các giáo viên phụ trách lớp em H, ban đại diện cha mẹ học sinh đã đến thăm viếng, chia buồn cùng gia đình em.

Ông Tuấn cho biết, em T.N.H hiện đang học lớp 10 tại trường. Sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát của nhà trường vì rơi vào ngày nghỉ lễ và ở bên ngoài. Hơn nữa, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong mối quan hệ bên ngoài của học sinh nên trường khó nắm bắt để can thiệp sớm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm