Một học sinh lớp 4 bị sát hại dã man

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là cháu Trần Văn Giàu (SN 2000). Theo lời kể của ông Diệp Văn Hái (SN 1959), ông ngoại cháu Giàu, hàng ngày cứ vào khoảng 15 giờ, cháu Giàu lại bê mâm bánh bông lan đi bán trong khu vực cảng, đến khoảng 20 giờ là về nhà.

Nhưng ngày 9/7, hơn 20 giờ vẫn chưa thấy cháu về, gia đình hoảng hốt đi tìm mà không thấy. Đến khoảng hơn 8 giờ ngày 10/7, người nhà phát hiện mâm bánh của cháu trên một khu đất trống trong cảng. Lục tìm vào phía trong một bụi cây rậm thì phát hiện hai chân cháu thò ra ngoài, thân thể nằm sấp, cổ bị siết bằng chính chiếc áo cháu mặc hằng ngày.

Ngay lập tức tin được báo cho cơ quan công an địa phương. Nhân viên bảo vệ của một công ty chế biến thuỷ sản tại cảng cho biết: Vào khoảng 18 giờ ngày 9/7, họ thấy một cháu bé bưng mâm bánh đi sau lưng một người đàn ông cao khoảng 1,50m, tuổi độ 30, đi vào khu vực có nhiều bụi rậm (nơi phát hiện thi thể cháu Giàu) nhưng sau đó không thấy ai trở ra.

Được biết, gia đình cháu Giàu có hoàn cảnh rất khó khăn, bố đi làm thuê cho tàu đánh cá ngoài biển, mẹ ở nhà nội trợ. Cháu Giàu đang học lớp 4 nhưng đã phải đi bán bánh phụ giúp cha mẹ. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ thủ phạm vụ án mạng trên.

Theo Bạch Dương (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm