Một công nhân bị thanh sắt nặng hàng tấn đè chết

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên anh Nguyễn Công Trí (34 tuổi, quê Nghệ An) và anh Phan Ngọc Tài (25 tuổi, quê Bến Tre) là công nhân của Công ty TNHH Thành Luân (Công ty Thành Luân thuê lại mặt bằng của Công ty Sông Thương) đang tiến hành sữa chữa trên boong chiếc tàu cũ thì bất ngờ bị rơi xuống đáy tàu. Anh Trí bị thanh sắt nặng hàng tấn rơi theo đè trúng người, còn anh Tài may mắn tránh được.

 Các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Sau khi xảy ra sự việc mười công nhân khác của Công ty Thành Luân đã phải dùng cần cẩu để cẩu thanh sắt lên và đưa anh Trí đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa quận 7 (TPHCM). Tuy nhiên do vết thương quá nặng anh Trí đã tử vong ngay sau đó. Theo những người chứng kiến sự việc, có thể trong quá trình hàn xì, mối hàn bị nhả làm cho thanh sắt rời ra khiến anh Trí và Tài bị ngã.

Được biết, anh Trí và vợ mới ở quê vào làm công nhân thời vụ cho Công ty Thành Luân khoảng hơn một tháng nay. Theo ông Nguyễn Văn Huy, Phó giám đốc Công ty TNHH Thành Luân, bước đầu công ty sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân tiền mai táng, sau đó sẽ đền bù theo quy định của pháp luật.

Sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm