Một cô gái nhảy xuống sông mất tích

Khi xảy ra sự việc, anh Đặng Tuấn Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) là người đi cùng chị Hiếu cũng nhảy theo xuống cứu nạn nhân nhưng không kịp.

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, anh Tuấn chở chị Hiếu đến cầu Đồng Nai thì dừng. Đứng được một lúc, chị Hiếu bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai. Anh Tuấn Anh thấy vậy liền hô hoán mọi người rồi nhảy theo xuống sông cứu bạn mình nhưng bất thành. Sau, đó, anh Tuấn Anh bám vào một chiếc xà lan cách cầu khoảng 200m và được lực lượng cứu hộ vớt lên bờ.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời triển khai lực lượng cứu hộ vớt thi thể nạn nhân. Tuy nhiên do nước chảy xiết, đến 7 giờ rạng sáng 5-12, lực lượng cứu hộ vẫn chưa vớt được xác chị Hiếu.

Theo người nhà, chị Hiếu cùng gia đình thuê phòng trọ tại phường Tân Phong, TP.Biên Hòa và đi bán hàng quần áo tại chợ. Giữa chị và anh Tuấn Anh có quan hệ tình cảm với nhau. Trước khi xảy sự việc thì mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm