Một chiến sĩ công an bị tố chiếm giữ giấy đăng ký xe

Theo đơn, tháng 3-2013, chị T. mua một chiếc xe hiệu Luvias GTX, biển số 59D1-586.85 tại cửa hàng Yamaha Hồng Phát, quận Phú Nhuận. Do chị T. chưa có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM nên chị nhờ D. đứng tên giấy tờ xe giúp mình. Sau khi đăng ký D. đã giao lại GĐK cho chị T. giữ. Đến tháng 9-2013, D. mượn xe và cả GĐK xe của chị T. nói là đi công việc. Sau đó, D. giao xe máy lại cho chị T. và thông báo bị rơi ví trong đó có GĐK xe của chị.

 Tuy nhiên, sau đó chị T. phát hiện ra D. đã thế chấp giấy tờ xe cho Ngân hàng KL - Chi nhánh quận Tân Phú để vay 20 triệu đồng. Do đó, chị T. nhiều lần yêu cầu D. chuộc giấy tờ xe trả lại cho chị nhưng D. cứ hẹn lần rồi khóa máy điện thoại, không liên lạc với chị T.

Bức xúc chị T. đã tố cáo cả việc D. có quan hệ như vợ chồng với em gái của chị khi em chị T. mới 15 tuổi. Theo chị T., cô em gái sinh năm 1995, vào năm 2010 đã sống chung với D. cho đến nay.

Đại tá Lê Xuân Nho, Phó Trưởng Công an quận 5 (TP.HCM), thông báo đang xác minh, giải quyết nội dung đơn tố cáo và cho biết TGTD là chiến sĩ nghĩa vụ.

LƯU NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm