Một cán bộ trại giam tử vong dưới mương nước

Khoảng 3 giờ sáng 27-2, trên địa bàn xã Cao Dương (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), thi thể một cán bộ trại giam Thanh Xuân 3 bất ngờ được phát hiện dưới mương nước.

Hiện trường vụ việc. Ảnh FB

Theo lãnh đạo Công an xã Cao Dương, vào thời điểm trên, một người dân nuôi gia cầm tại khu vực cánh đồng gần trại giam Thanh Xuân 3 đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng va chạm mạnh. Sau khi kiểm tra, nghi có người gặp nạn nên người này đã thông báo sự việc lên công an xã.

Khi đến hiện trường, lực lượng Công an xã Cao Dương phát hiện đèn của chiếc xe máy nhãn hiệu Honda SH vẫn còn nháy dưới mương nhưng kiểm tra thì không có người. Phán đoán người có thể bị trôi đi khu vực khác, công an xã đã tổ chức tìm kiếm.

“Thi thể nạn nhân được phát hiện cách chiếc xe khoảng 1 km. Do mương đang vào mùa bơm nước để phục vụ bà con canh tác nên có thể thi thể bị trôi tới đó” - vị này cho hay.

Theo lãnh đạo xã Cao Dương, nạn nhân sau đó được xác định là một cán bộ công tác tại trại giam Thanh Xuân 3. Hiện tại, gia đình cùng trại giam đã tổ chức đưa thi thể nạn nhân về quê làm tang lễ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm