Một cán bộ bị nhóm côn đồ đánh nhập viện

Trước đó, khoảng 15 giờ, ngày 28-9, anh Đăng làm nhiệm vụ kiểm tra thi công nâng cấp tại km 739+400, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đường tránh cầu Hiền Lương (Quảng Trị) thì bất ngờ có 6 thanh niên đi trên hai xe máy ập đến đánh anh gục xuống đất. Sau đó, 6 thanh niên tiếp tục đến đánh anh Sỹ, cán bộ kỹ thuật của Công ty TNHH Hoàng Huy Toàn.

Anh Nguyễn Hoài Đăng đang điều trị tại Trường Đại học Y dược Huế với nhiều vết thương trên người. Ảnh: VIẾT LONG 

Vụ việc khiến anh Đăng phải cấp cứu tại Bệnh viện Trường đại học Y dược Huế. Theo chuẩn đoán ban đầu của bác sỹ, bệnh nhân bị gãy xương quay tay, đứt gần toàn bộ cổ tay, bị chấn thương, chảy máu vùng miệng, má, tai, đau bụng…

Theo anh Đăng cả 6 thanh niên trên anh đều không quen biết và không hiểu vì sao họ đánh anh. Hiện anh đã làm đơn đề nghị chính quyền và công an địa phương vào cuộc điều tra, xử lý. Được biết, trước đó vài tháng, một cán bộ kỹ thuật ở khu vực trên của công ty này cũng bị nhóm thanh niên hành hung.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.