Môi giới 2 cô gái bán dâm cho một khách

Clip: Em và Lạc tại cơ quan điều tra

Ngày 10-1, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi cùng ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi môi giới bán dâm. Lạc là nghi can chính trong đường dây môi giới mại dâm do Em cầm đầu.

Môi giới 2 cô gái bán dâm cho một khách ảnh 1
Em bên trái và Lạc tại cơ quan điều tra

Qua quá trình điều tra theo dõi, 22 giờ ngày 9-1, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 ập vào một khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi (phường Bến Nghé, quận 1) phát hiện hai cô gái đang bán dâm cho một khách nam.

Môi giới 2 cô gái bán dâm cho một khách ảnh 2
Em sử dụng khoảng 50 nick chát và thuê người để trò chuyện, giao dịch với khách

Qua đấu tranh khai thác, hai cô gái khai nhận mình được Em môi giới và Lạc chở tới khách sạn bán dâm cho người khách nam này với giá 2,8 triệu đồng. Công an nhanh chóng bắt giữ Lạc và Em.

Tại cơ quan điều tra, Em khai nhận mình lập 50 nick chat và thay đổi liên tục. Để hoạt động, Em thuê một số đối tượng quản lý nick chat và giao dịch với khách khi cần. Trên mạng, những đối tượng này đăng tải hình ảnh mát mẻ của các cô gái và giả là gái bán dâm.
Mức giá bán dâm Em đưa ra là 60 USD/giờ và 120 USD/đêm. Khi khách có nhu cầu và thỏa thuận giá cả xong, người này sẽ điều động và Lạc có nhiệm vụ chở các cô gái tới tận nơi.
Lạc cho biết mỗi ngày làm việc cho Em được trả khoảng 200.000 đồng. Riêng tiền bán dâm các cô gái nhận được, Em sẽ lấy 2/3 tiền hoa hồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm