Mở nhạc to, hỗn chiến và 3 người bị thương

Đến chiều 9-12, lực lượng chức năng quận Bình Tân mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ đánh nhau tại con hẻm ở phường Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM) khiến ba người trọng thương.
Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một nhóm người gồm cả nam lẫn nữ cầm theo gậy gộc, hung khí lao vào nhau hỗn chiến ở con hẻm 184/19 đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo khiến cư dân khu vực hoảng hốt.

Cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ việc. Ảnh: H. Tâm

Sau đó, một nhóm (có cả người bị thương) bỏ chạy vào phía trong Công ty Hoàng Sa Việt tại địa chỉ 184/20A Lê Đình Cẩn rồi kéo cửa cố thủ bên trong. Nhóm còn lại cũng có người bị thương được sơ cứu và đưa đến bệnh viện.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng quận Bình Tân sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.
Theo người dân, vụ đánh nhau xuất phát từ việc một người đàn ông sống tại hẻm 184/19 bày tỏ bức xúc về việc nhóm công nhân làm việc tại kho hàng ở đầu hẻm 184/19 đối diện Công ty Hoàng Sa Việt thường mở nhạc lớn quá mức vào buổi tối gây ồn ào.
Vào sáng cùng ngày, khi người đàn ông này dọn hàng ra đầu hẻm để bán cơm thì có xảy ra cự cãi với một công nhân của kho hàng này rồi dẫn đến đánh nhau như trên.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm