Mẹ kế hạ độc bé 6 tuổi để... giữ chân chồng ở nhà

Ngày 11-4, nguồn tin của PV cho biết cơ quan Công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ Lò Thị Pưng (31 tuổi, trú xã Chiềng Khay, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân trong vụ án là cháu Lò Văn Tuân (sáu tuổi), con riêng của anh Lò Văn Lả (chồng Pưng).
Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 7-4, tại nhà của anh Lò Văn Lả, người dân phát hiện cháu Lò Văn Tuân tím tái, có biểu hiện bị ngộ độc nên đã đưa đi cấp cứu.
Sau khi được sơ cứu, cháu Tuân được chuyển lên tuyến trên nhưng không kịp. Đến 16 giờ cùng ngày, bé trai đã tử vong vì ngộ độc nặng.
Thấy sự việc bất thường, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Chiềng Khay đã cấp báo với Công an huyện Quỳnh Nhai để điều tra làm rõ. Kết quả khám nghiệm cho thấy cháu Tuân tử vong vì ngộ độc thuốc trừ sâu.
Quá trình điều tra, công an xác định Lò Thị Pưng là nghi phạm nên đã triệu tập để làm rõ.
Tại cơ quan công an, Pưng thừa nhận việc dùng thuốc trừ sâu để hại cháu Tuân. Theo nghi phạm này, do chồng thường xuyên bỏ nhà đi nên đã dùng thuốc diệt cỏ cho cháu Tuân uống với mục đích là để cháu ốm đau dai dẳng, anh Lả sẽ không bỏ nhà đi nữa.
Đầu giờ chiều 7-4, thấy cháu Tuân đang chơi cùng mấy đứa trẻ trong bản, Pưng gọi cháu lại rồi đưa nước pha thuốc diệt cỏ và phân đạm cho cháu uống...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm