Máy xúc cán chết người đàn ông ăn xin cụt một chân

Vào lúc 17h20 chiều qua (6/7), tại đoạn chợ cóc trên Quốc lộ 48B, đoạn qua thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã xảy ra một vụ TNGT thương tâm khiến 1 người đàn ông ăn xin chết thảm dưới bánh xe máy xúc công trình.

Máy xúc cán chết người đàn ông ăn xin cụt một chân ảnh 1 

Hiện trường vụ tai nạn

Theo lời kể của người dân nơi đây, vào thời điểm nói trên, 1 người đàn ông khoảng 60 tuổi bị cụt một chân đang khập khiễng ăn xin tại chợ cóc thị trấn Cầu Giát tại km 8 +200 (địa bàn khối 9 thị trấn). Bất ngờ, người đàn ông không may bị ngã và bị chiếc máy xúc công trình (không biển số) đang di chuyển từ hướng Nghĩa Đàn về Cầu Giát cán phải khiến thiệt mạng tại chỗ.

Danh tính nạn nhân hiện chưa được làm rõ song nhiều người cho biết, người đàn ông xấu số quê ở huyện Diễn Châu và đã ăn xin tại đây một thời gian. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Quỳnh Lưu đã kịp thời có mặt xử lý và bắt đầu tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, vị trí xảy ra tai nạn chỉ cách quốc lộ 1A khoảng 50m, là điểm có chợ cóc họp lộn xộn, tầm nhìn bị che khuất nên tai nạn rất dễ xảy ra./.

Theo Nguyễn Thị Nhàn/VOV giao thông

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm