Mâu thuẫn với bạn, một học sinh bị đâm chết

Sự việc xảy ra vào tối 4-1, do em TNH cùng một nhóm bạn có mâu thuẫn với một nhóm bạn khác ngoài nhà trường nên hai bên hẹn nhau giải quyết. Trong lúc ẩu đả, H. đã bị ĐNM (19 tuổi, ngụ quận Tân Bình) ở nhóm khác rút dao đâm nhiều nhát vào người. Vì vết thương quá nặng nên H. đã tử vong ngay sau đó, còn M. bỏ trốn và đang bị Công an quận Phú Nhuận truy bắt.

Ông Tuấn cho biết em TNH hiện đang học lớp 10, sức học bình thường, không có gì nổi bật. Sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát của nhà trường vì rơi vào ngày nghỉ lễ và bên ngoài nhà trường. Hơn nữa, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong mối quan hệ bên ngoài của học sinh nên trường khó nắm bắt để can thiệp sớm. Theo ông Tuấn, ngay sau khi sự việc xảy ra, trường cũng đã báo cáo lên Sở GD&ĐT TP để Sở nắm. Đồng thời, ban giám hiệu cũng đã cùng với các giáo viên phụ trách lớp em H., ban đại diện cha mẹ học sinh đã đến thăm viếng, chia buồn cùng gia đình em.

Hiện gia đình đã lo hậu sự cho em H., phía Công an quận Phú Nhuận đang tiếp tục điều tra làm rõ nên chưa có thông tin gì thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm