Mâu thuẫn vì dùng bếp không xin phép, người phụ nữ bị hàng xóm đâm

Ngày 7-8, Công an phường 15, quận Bình Thạnh cho biết vừa lập hồ sơ bàn giao Lâm Hùng Lĩnh (29 tuổi, quê Sóc Trăng) cho Công an quận Bình Thạnh để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.
Bà Thu bị đâm thủng ruột đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bà Thu bị đâm thủng ruột đang được cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định.

Trước đó, chiều 5-7, bà Nguyễn Thị Thu (45 tuổi, quê Quảng Ngãi) đang ở trong phòng trọ cùng con và cháu gái tại địa chỉ 33/15 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh thì xảy ra mâu thuẫn với Lĩnh ở cùng dãy trọ.
“Anh ta cầm dao lao vào phòng trong lúc tôi cùng con gái và cháu đang ăn cơm. Anh ta cầm dao gí vào cổ, tôi vùng ra được chạy vào góc thì bị đâm vào bụng” - bà Thu nhớ lại.
Hiện trường xảy ra vụ việc tại khu nhà trọ tại quận Bình Thạnh

Hiện trường xảy ra vụ việc tại khu nhà trọ ở quận Bình Thạnh.

Bà Thu sau đó ôm vết thương bỏ chạy ra hành lang rồi chạy tìm người dân kêu cứu trong khi thanh niên truy đuổi phía sau. Đến khoảng 40 m, bà Thu kiệt sức và được người dân giúp đỡ. Chứng kiến sự việc, con và cháu gái bà Thu chỉ có thể kêu cứu và đứng nép vào góc vì thanh niên cầm dao dọa giết.

“Lúc đó người phụ nữ từ trong xóm trọ chạy ra kêu cứu vì vết thương ở bụng chảy máu nhiều. Người thanh niên thì cầm dao chỉ trỏ đe dọa” - một người dân cho biết.
Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến BV Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng máu ở vết thương vùng bụng chảy nhiều, choáng váng. Lực lượng chức năng sở tại có mặt tại hiện trường lập hồ sơ, xử lý vụ việc.
Theo người dân, bà Thu thuê trọ cạnh phòng của thanh niên trên khoảng hai tháng nay. Do không gian phòng trọ nhỏ nên gia đình bà Thu chuyển bếp nấu ăn ra ngoài hành lang chung.
Chiều ngày xảy ra vụ việc, gia đình bà Thu phát hiện Lĩnh sử dụng bếp gas của gia đình mà không xin phép nên có khuyên bảo, góp ý khiến Lĩnh tức giận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm