Mâu thuẫn từ bàn nhậu, một người tử vong

Rạng sáng 18 - 8, nhiều người đang say giấc thì nghe tiếng la hét inh ỏi vang lên ở con hẻm 130 đường số 12 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM). Người dân giật mình mở cửa ra xem thấy hai nhóm thanh niên đang đuổi đánh nhau gây cảnh hỗn loạn. Sợ hãi, một số người đã âm thầm trình báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, một lúc sau nhóm người gây chiến đã rời khỏi khu phố.  Đến khoảng 6 giờ thì phát hiện một thanh niên, khoảng 22 tuổi bất động trên vũng máu, bị nhiều thương tích do ngoại lực và đã tử vong.

Hiện trường xảy ra án mạng

Sáng 18-8, cơ quan công an, Viện Kiểm sát quận Bình Tân vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ CSĐT tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ hỗn chiến khiến một người tử vong.

Thi thể nạn nhân có nhiều vết tích do ngoại lực được phát hiện ở bãi đất trống nhà dân.

Gần 10 giờ, hiện trường được phong tỏa. Cảnh sát lập rào chắn, căng dây hai đầu hai đầu đảm bảo an ninh, ngăn người dân hiếu kì. Cạnh đó, xe cứu thương cũng được huy động đặt sát hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm.

Công an lập rào chắn, khám nghiệm hiện trường

Nhiều người ở địa phương cho biết thêm, trước thời điểm phát hiện có người chết có hai nhóm thanh niên ngồi nhậu tại hai quán khác nhau. Không lâu sau thì đôi bên xảy ra cự cãi. Thấy vậy chủ quán đến khuyên can thì những nhóm này bỏ đi nhưng sau đó ở gần khu vực quán nhậu xảy ra hỗn chiến và cầm hung khí truy sát lẫn nhau.

Tại hiện trường, một số nhân chứng nhận dạng được nạn nhân cho hay nạn nhân hiện là công nhân từ địa phương khác đến vừa xin vào một cơ sở may ở đây được mấy ngày thì xảy ra sự việc.

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm