Mâu thuẫn tình cảm, đôi tình nhân tự tạt axit

Chiều nay (31/5), lãnh đạo Công an phường Hòa Hải (Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) xác nhận: không có “người lạ” trong vụ đôi tình nhân Mai Đình V (SN 1982, quê TP Phan Thiết, Bình Thuận) và chị Trần Thị Thùy D (24 tuổi, quê huyện Yagrai, tỉnh Gia Lai) bị tạt axit.

Tuy nhiên, việc xác định người chủ mưu là anh V hay chị T phải chờ đến khi hai người tỉnh lại để lấy lời khai.

Theo Công an phường Hòa Hải, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào thời điểm 19h10 ngày 28/5, một nhân chứng là bạn gái của chị T.D đến rủ chị đi học tiếng Anh đã đứng trước cửa phòng trọ đôi tình nhân. Nhân chứng cho hay đã nghe tiếng cãi vã ồn ào trong phòng, sau đó chị T.D tông cửa ra kêu cứu rồi ngất lịm.

“Tại hiện trường, đơn vị thu thập một lá thư tâm sự của Đ.V để lại, kể về những buồn phiền và mâu thuẫn với nhau thời gian qua. Rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến hành vi tự tạt axit trên”, một lãnh đạo công an phường nói.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 28/5, khi V và D  đang cùng ở trong nhà trọ trên địa bàn tổ 7 (phường Hòa Hải) thì bất ngờ xảy ra vụ bỏng nặng do bị tạt axit vào người. Cả hai được người dân trong khu vực đưa đến bệnh viện cấp cứu và báo cho lực lượng công an.

Theo các bác sĩ điều trị Trưởng khoa bỏng và phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Đà Nẵng, hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng axit nặng. Cả hai đều bị bỏng độ 3 và độ 4, trong đó chị D. bị bỏng 42% và anh V. bị bỏng đến 60% cơ thể.

Hiện bố mẹ và người thân của anh V. cùng chị D. đã ra Đà Nẵng để chăm sóc cho bệnh nhân và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Theo người nhà cho biết, trước đó, cả hai đều đã công khai mối quan hệ yêu đương này nên gia đình hai bên cũng đã đồng ý và có dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới.

Anh V. hiện làm công nhân xây dựng, còn chị D. cũng đang làm nhân viên cho một công ty Đà Nẵng. Cả hai sống cùng thuê phòng trọ và sống chung với nhau một thời gian trước khi xảy ra vụ việc.

Theo Ánh Tuyết (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm