Mâu thuẫn, nữ công nhân đâm chết chồng đồng nghiệp

Theo cáo trạng, bị cáo Trang cùng vợ chồng chị Phạm Thị Ngọc và anh Nguyễn Thái Hải (quê Nghệ An) cùng làm công nhân tại một công ty trong KCN 3 Nhơn Trạch (huyện Nhơn Trạch). Trong quá trình làm việc, giữa Trang và chị Ngọc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Mâu thuẫn, nữ công nhân đâm chết chồng đồng nghiệp ảnh 1

Bị cáo Trang tại tòa

Chiều ngày 20-8-2013, sau khi nghe một đồng nghiệp kể rằng Trang đang nói xấu về mình nên chị Ngọc tới chỗ Trang hẹn “tối tan ca ra cổng nói chuyện”.

Đến 21 giờ cùng ngày, Trang được chồng là Nguyễn Tiến Quân chở về nhà trọ tại xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch) thì gặp vợ chồng chị Ngọc.

Lúc này, Ngọc đi tới chỗ Trang yêu cầu Trang phải xin lỗi mình, tuy nhiên Trang không đồng ý nên hai người xảy ra xô xát.Thấy vậy, anh Hải chạy tới can ngăn thì bị Quân lao tới tấn công. Anh Hải dùng nón bảo hiểm chống trả thì Quân bỏ chạy.

Cùng lúc Trang lấy một con dao Thái Lan để trong túi xách ra khua. Anh Hải chạy che cho vợ thì bị Trang đâm một nhát trúng ngực trái khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Riêng Trang, sau khi gây án đã vứt dao ngay tại hiện trường rồi cùng chồng bỏ chạy. Đến sáng ngày hôm sau thì đến cơ quan công an đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm