Mâu thuẫn lúc trả tiền hát, 1 thanh niên bị đâm chết

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra một vụ án mạng xảy ra tại trước cửa quán karaoke ở thôn Tràng Kỹ (xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

Nơi xảy ra vụ án

Nạn nhân được xác định là Đặng Đình Tiệp (35 tuổi, trú xã Vĩnh Tuy, huyện Bình Giang, Hải Dương). Nghi can gây án là Phạm Đình Cường (24 tuổi, trú xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 45 đêm 19-10, trước cửa quán karaoke trên, anh Đặng Đình Tiệp bị một số thanh niên đánh và bị dùng dao đâm vào mạng sườn bên phải. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Do vết thương nặng nên mọi việc đã quá trễ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Đình Cường Cường và anh Tiệp đi hát cùng nhau. Khi thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc trên.

Sáng ngày 20-10, Chủ tịch UBND xã Tân Trường – ông Vũ Văn Thuận xác nhận vụ việc.

“Về mặt chính quyền, tôi cũng đã được các anh công an báo cáo nội dung vụ án mạng trên. Quán karaoke này có camera lắp tại khu vực nên đã giúp cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ vụ án. Qua đó, một trong các thanh niên có Phạm Đình Cường móc trong túi con dao bấm nhỏ đâm vào thanh niên Đặng Đình Tiệp. Sau khi thấy anh Tiệp bị chảy nhiều máu, nhóm thanh niên cuống cuồng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Cẩm Giàng cấp cứu” -  Chủ tịch UBND xã Tân Trường, ông Vũ Văn Thuận cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm