Mâu thuẫn, dùng dao đâm trọng thương bạn nhậu rồi bỏ trốn

Chiều 21-7, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho hay, đã di lý Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Hoà Xuân, TP Buôn Ma Thuột) từ tỉnh Bình Phước về cơ quan này để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 20-7, Viễn đến rẫy của anh trai ở tiểu khu 1266 (xã Hoà Xuân) để tổ chức ăn nhậu. Tại đây còn có anh Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, ngụ cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

Nghi can Viễn tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an cung cấp

Trong lúc nhậu, đã xảy ra mâu thuẫn giữa Viễn với hai người nói trên. Sau đó, Viễn xuống nhà bếp của anh trai lấy một con dao đâm anh Tuấn, nhưng chỉ gây thương tích nhẹ. Tiếp đến, Viễn lao sang đâm trúng ông Triển khiến người này ngã gục.

Người dân đã đưa ông Triển đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM và và hiện đang trong tình trạng nguy kịch. 

Sau khi gây án, Vũ Ngọc Viễn đã bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn. Tuy nhiên, đến 3 giờ sáng nay 21-7, Viễn đã bị cảnh sát bắt để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm