Mất mạng vì tranh giành bạn gái

Ngày 26-2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Trường Hùng (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) để phục vụ công tác điều tra. Hùng được cho có liên quan đến vụ ẩu đả khiến một người tử vong, một người nguy kịch vừa xảy ra trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Trước đó, khuya 24-2, tại ấp Trung Hưng (xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc) đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa một nhóm thanh niên khiến anh Châu Nghị Quyền (20 tuổi, quê Đồng Tháp) bị đâm tử vong và anh Hoàng Văn Phong (24 tuổi, ngụ xã Xuân Trường) bị đâm nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân là do Quyền từng có quan hệ tình cảm với chị G. (ngụ huyện Xuân Lộc). Thế nhưng thời gian gần đây, chị G. lại có quan hệ tình cảm khá mật thiết với Hùng. Sự việc này khiến cho Quyền ghen tức. Do vậy khuya 24-2, trong lúc Hùng đang đi xe máy trên đường thuộc ấp Trung Hưng thì Quyền điều khiển xe máy chở Hoàng Văn Phong đuổi theo chặn lại để giải quyết mâu thuẫn. Khi Quyền và Phong áp sát thì bị Hùng dùng dao tấn công. Hậu quả Quyền bị đâm tử vong, còn Phong bị đâm gục tại chỗ, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời ngay sau đó, Hùng bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm