Mất mạng tại quán cà phê võng

Mất mạng tại quán cà phê võng ảnh 1
Quán cà phê võng Lan Anh, nơi xảy ra vụ án mạng
Theo hồ sơ ban đầu cho thấy: Chiều tối 26/3, có 3 thanh niên là Nguyễn Văn Tư (tên gọi khác là Hưng, SN 1981, ngụ xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), Lê Minh Chí và Nguyễn Văn Hiếu (SN 1974, cùng ngụ tại xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi) đến quán Lan Anh để nhậu. Quán nhậu này do bà Võ Thị Ngọc Thủy (SN 1988, ngụ tại xã Vĩnh Biên, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) làm chủ.

Sau khi nhậu xong, do mâu thuẫn trong thanh toán tiền nong nên hai bên xảy ra cự cãi dẫn tới ẩu đả. Hậu quả, ba thanh niên là thực khách bị phía chủ quán gồm Nguyễn Văn Tràng (SN 1979, là chồng bà Thủy), Võ Văn Ngọc Khánh (SN 1996, em ruột bà Thủy) dùng hung khí hành hung. Nguyễn Quốc Hưng bị chết ngay tại chỗ, còn Chí và Hiếu bị thương rất nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã Thạnh Quới và sau đó được chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Sau khi xẩy ra vụ việc, cơ quan công an đã tạm giữ tất cả những người của quán Lan Anh để điều tra làm sáng tỏ vụ án.

Một số cán bộ hưu trí ở xã Thạnh Quới cho biết: Mấy năm gần đây, xã Thạnh Quới là một địa bàn có rất nhiều quán nhậu, karaoke, cà phê võng,… và đã xẩy ra nhiều vụ thanh toán nhau theo kiểu “xã hội đen” nhưng  không được xử lý kiên quyết nên tình trạng ngày càng diễn biến phức tạp hơn. Người dân đã kiến nghị nhiều nhưng không được quan tâm giải quyết.

Theo B.D (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm