Mất hết tài sản vì bán dâm sau khi kết hôn

Tháng 5 năm 2008, Giang Tuyết (quê Trùng Khánh, Trung Quốc) 20 tuổi đã gặp và yêu Phan Chí Cương. Một năm sau đó, họ bắt đầu sống chung.

Trong khoảng thời gian này, 2 người cùng nhau góp tiền mua nhà, mua xe ô tô và những vật tiện nghi khác. Ngày 2/3/2010, đôi trẻ cùng nhau kí kết “Hợp đồng trước hôn nhân”.

Trong đó có điều khoản: "Nếu trước khi kết hôn bên nào ngoại tình dẫn đến đổ vỡ, khi chia tay, người gây ra lỗi lầm sẽ không được chia bất kì thứ gì, bên còn lại sẽ được hưởng toàn bộ".

Tháng 4 năm 2011, Giang Tuyết đang hành nghề mại dâm tại phòng mát-xa thì bị công an ập đến bắt quả tang, bị tạm giam 15 ngày và phải nộp phạt 5000 NDT (khoảng 15 triệu VNĐ). Sau đó, cô còn phải đi giáo dục cải tạo 3 tháng.

Tháng 7/ 2011, Giang Tuyết mãn hạn cải tạo trở về và chia tay bạn trai. Sau khi đường ai nấy đi, cô mới ân hận về bản hợp đồng đã kí. Cô đi mang đơn đi kiên bạn trai cũ với hi vọng sẽ được chia một nửa tài sản có tổng giá trị ước tính lên tới 38 vạn NDT ( gần 1,2 tỷ VNĐ).

Toàn án quận Vĩnh Xuyên, Trùng Khánh nhận định rằng khi hai người yêu nhau, Giang Tuyết đã tham gia bán dâm, điều này không những vi phạm pháp luật mà còn vi phạm vào quy định ở điều 3 chương 3 trong “Hợp đồng trước hôn nhân’’ mà cả đã cùng đồng thuận kí kết.

Giang Tuyết là bên vi phạm nên không được chia tài sản như đã thỏa thuận . Toàn bộ số tài sản chung sẽ thuộc về Phan Chí Cương.
Theo TTVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm