Mang toàn bộ đồ nghề ma túy trên người để 'dễ dùng'

Cơ quan CSĐT quận 12 cho biết vừa ra quyết định khởi tố Võ Hữu Hùng (31 tuổi) tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Tang vật công an thu từ Hùng. Ảnh: CA. 

Lúc 10 giờ sáng 1-7, các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Đội Cảnh sát Hình sự (Công an quận 12, TP.HCM) tuần tra trên đường Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12) thì phát hiện Hùng đi xe máy 52M4-7627 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện Hùng mang một lượng lớn ma túy trong người để sử dụng. Ngoài ra, có 14 đoạn ống nhựa chứa heroin, 2 chiếc ĐTDĐ; 1 cây dao lam, 1 miếng gạc kích thước 5x10, ống hút, đèn pin, hộp giấy...

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai do nghiện nên đến khu vực bến xe An Sương (huyện Hóc Môn) mua ma túy đem về sử dụng.  

Sau khi mua, Hùng tìm đến nơi vắng người rồi dùng dụng cụ phân chia số ma túy thành 15 tép, giấu trong hộp giấy và nhét vào túi quần để lúc thèm thì dùng ngay được.

Thèm thuốc, ra bến xe mua ma túy dùng rồi bán lại

Trước đó, ngày 25-6, tại đường Quán Tre, phường Trưng Mỹ Tây, quận 12, tổ tuần tra gồm các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy và Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 đã bắt quả tang Trịnh Đình Quỳnh (quê Nghệ An) đang bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ được từ Quỳnh là 24 tép ma túy, xe moto...

Quỳnh khai rằng vì không có nghề nghiệp ổn định, lại lên cơn nghiện nên đến bến xe An Sương mua 26 tép ma túy của một người. Sau đó, Quỳnh tới bãi đất trống để chích, số thừa thì đem bán lại.

 
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm