Mang theo ma túy chạy trốn CSGT nhưng không thoát

Đối tượng trên là Phan Anh Tuấn (SN 1991) ở La Khê, Hà Đông, Hà Nội đã bị tổ công tác của Đội CSGT số 7, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội phát hiện vào khoảng 8h 30 phút sáng nay 19 – 8.

Vào thời điểm trên, tổ công tác của Đội CSGT số 7 do Trung úy Nguyễn Mạnh Dũng chỉ huy triển khai chuyên đề xử lý số thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên vi phạm Luật Giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29E1-446.41 không đội mũ bảo hiểm đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Phớt lờ quy định của CSGT, bất chấp nguy hiểm, nam thanh niên rồ ga quay đầu xe bỏ chạy. Tuy nhiên, tổ công tác đã chặn giữ được. Đối tượng liền điên cuồng chống trả, dùng chân, tay đạp vào CSGT hòng trốn thoát nhưng đã bị khống chế, đưa về chốt xử lý.

Mang theo ma túy chạy trốn CSGT nhưng không thoát ảnh 1
Trung tá Nguyễn Đăng Lĩnh - Đội trưởng Đội CSGT số 7 (ngoài cùng bên phải)

đang chỉ đạo tổ công tác lập biên bản xử lý Phan Anh Tuấn tại đơn vị

Tại đây, sau khi kiểm tra, nam thanh niên khai nhận là Phan Anh Tuấn. Kiểm tra trong túi của Tuấn, Đội CSGT số 7 phát hiện, thu giữ 1 gói ma túy đá, và 9 viên ma túy tổng hợp. Đấu tranh ban đầu, Tuấn khai nhận mua số ma túy trên của một thanh niên không quen biết với giá gần 3 triệu đồng.

Bản thân Tuấn “chơi” ma túy được vài năm nay. Sau khi nghỉ học từ năm lớp 11, Tuấn thường xuyên vắng nhà, lêu lổng chơi bời với đám bạn xấu và bập vào ma túy lúc nào không hay. Để có tiền mua ma túy, ngoài tiền xin được từ gia đình, Tuấn còn có rất nhiều bạn gái và thường mượn tiền của người yêu chi tiêu vào những việc cá nhân.

Theo Hoàng Phong (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm