Mang súng ngắn rulo đi 'áp tải' 1,5 bánh heroin

Rạng sáng 29-5, lực lượng tuần tra của UBND xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đang thực hiện tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường thuộc thôn Dương Lâm 1 (xã Hòa Phong) thì phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn. 

Tiến hành mời đối tượng về trụ sở UBND xã để làm việc thì xác định người này tên là Lại Thanh Quyết (trú khu 7, thị trấn Đô Lương, huyện Tương Dương, Nghệ An). Qua đấu tranh, lực lượng công an đã phát hiện trong túi xách màu đen mà đối tượng mang theo có chứa một gói hình khối chữ nhật, kích thước dài 16 cm, rộng 10 cm, cao 3 cm, chất màu trắng. Ngoài ra, còn có một gói nylon màu vàng bên trong có chứa chất màu trắng và hai ống nhựa có đều chứa chất bột màu trắng. Theo Quyết khai nhận tất cả chất màu trắng thu giữ trên đều là heroin có số lượng hơn 1,5 bánh heroin.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khen thưởng lực lượng tuần tra xã Hòa Phong. Ảnh: TT

Công an còn thu giữ một ống nhựa bên trong chứa 10 viên nén màu đỏ mà theo Quyết khai nhận đó là ma túy tổng hợp. Tang vật thu giữ còn có: một cân tiểu ly, một roi điện và một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Tiến hành kiểm tra trong người của đối tượng Quyết còn phát hiện thu giữ một khẩu súng ngắn bằng kim loại (dạng súng rulo), bên trong có sáu viên đạn. Hiện vụ việc được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - PC47 (Công an TP Đà Nẵng) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đến động viên, khen thưởng các lực lượng tham gia phá án. Ông Thơ cũng biểu dương tinh thần cảnh giác, đấu tranh phòng chống tội phạm của tổ tuần tra (được thành lập theo Quyết định 8394 của UBND TP Đà Nẵng). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm