Mang quan tài đến nhà nghi can để 'bắt đền'

Khoảng 20 giờ đêm 28-4, người thân đã đồng ý đưa thi thể anh Nguyễn Thọ Tuyên (49 tuổi, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An), từ nhà của nghi phạm về để chuẩn bị an táng anh Tuyên.

Nghi can đánh chết anh Tuyên là Vũ Văn Minh (33 tuổi, trú xã Trung Thành, huyện Yên Thành) đã đến Công an huyện Yên Thành đầu thú, khai nhận hành vi của mình.

Quan tài thi thể nạn nhân, anh Nguyễn Thọ Tuyên được người nhà đưa đến để trước nhà vợ chồng anh Vũ Văn Minh.

Ông Trần Thượng Hoàng, Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành) cho biết: “Sau gần một ngày chính quyền địa phương và công an vận động, người thân của nạn nhân đã đồng ý ký văn bản đưa thi thể anh Tuyên về để chuẩn bị công tác lễ an táng theo phong tục địa phương”.

Như đã đưa tin, đêm 27- 4, xảy ra vụ án mạng trên địa bàn xã Trung Thành, anh Tuyên bị đánh dẫn đến tử vong trong đêm. Nghi can là Minh đã dùng cán xẻng đánh anh Tuyên với lí do anh Tuyên vay tiền Minh mà chưa trả.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Trung Thành, Công an huyện Yên Thành đã có mặt tại hiện trường, ổn định trật tự và bảo vệ hiện trường, khám nghiệm, điều tra vụ án mạng.

Người thân anh Tuyên đã đưa quan tài đến tại nhà vợ chồng Minh (đang xây nhà dở dang) để “bắt đền” và gây sức ép với cơ quan điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm