'Ma nhớt' lại xuất hiện ở Bình Thuận

Khoảng 1 giờ 20 sáng 24-5, “ma nhớt” lại xuất hiện ở Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) sau một thời gian vắng bóng. Lần này “ma nhớt” đột nhập vào nhà anh T. ở thôn Thắng Hòa (Hàm Thắng) và mọi hoạt động của kẻ trộm này đã được camera nhà anh T. ghi lại.

'Ma nhớt' lại xuất hiện ở Bình Thuận ảnh 1
"Ma nhớt" đột nhập vào nhà anh T. rạng sáng nay và bị camera ghi lại

"Ma nhớt" được biết tới là tên trộm thường đột nhập vào nhà có phụ nữ trộm vặt hoặc nhìn lén phụ nữ tắm rồi bỏ trốn. Có lần gã phát hiện chủ nhà là phụ nữ đang tắm liền tắt đèn tông cửa vào sờ mó rồi bỏ chạy và rất nhiều phụ nữ ở khu vực kẻ biến thái này đột nhập làm điều tương tự. Đáng nói là trên người con “ma nhớt” xoa một thứ thuốc lạ phát ra mùi thuốc bắc và làm cho chó giữ nhà rất sợ, không sủa.

Trước đó, vào cuối tháng 12-2016 tại thôn Kim Bình, xã Hàm Thắng, tên trộm đã đột nhập vào nhà bà Trần Thị T. và lấy đi một chiếc máy tính bảng trị giá khoảng 4 triệu đồng. Thời điểm trên bà T. thức dậy đốt nhang thì thấy có người đang loay hoay gần cửa sổ. Do trời tối, hơn nữa nhà có nuôi ba con chó đang nằm cạnh đó nên bà T. tưởng là người trong nhà.

'Ma nhớt' lại xuất hiện ở Bình Thuận ảnh 2

Sau đó, con gái bà T. nghe tiếng động lạ thức giấc thì phát hiện đối tượng đang cạy cửa sổ. Mặc dù người con gái đã tri hô nhưng tên trộm này còn rất bình tĩnh nhào tới sàm sỡ bà T. rồi mới bỏ đi. Theo lời kể của bà T., kẻ trộm ốm, da ngăm đen, tóc dài (có thể là tóc giả), cởi trần, mặc quần đùi đen, đội nón đen, trên người phát ra mùi thuốc Bắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm