'Má mì' điều hành đường dây bán dâm ngàn đô

Ngày 16-11, một nguồn tin cho biết Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thanh Huyền (27 tuổi, trú Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Huyền được xác định là “má mì” quản lý đường dây gồm nhiều cô gái cao 1,7 m trở lên, gương mặt khả ái, làm công việc PG ở các sự kiện và sẵn sàng bán dâm.
Do “chất lượng” cao, Huyền thỏa thuận giá cả với khách 3-10 triệu đồng/lượt "tàu nhanh". Nếu qua đêm, con số này có thể lên tới cả ngàn USD. Mỗi khi có nhu cầu mua dâm, khách sẽ được Huyền gửi ảnh của các cô gái trước để lựa chọn.
Tối 10-11, Huyền nhận điện thoại của một đại gia, đề nghị điều một "chân dài" để phục vụ sau cuộc nhậu. Sau khi xem danh sách ảnh các cô gái mà Huyền gửi, người này chọn một cô, thống nhất giá 10 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”.
Để thực hiện hành vi mua dâm, hai bên hẹn gặp ở một khách sạn trên đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy). Tại đây, Huyền thu 10 triệu đồng của khách và đưa cho “chân dài” 8 triệu đồng trước khi cô này lên phòng bán dâm.
Trên đường về, Huyền bị cảnh sát kiểm tra hành chính. Tại thời điểm này, điện thoại của “má mì” còn lưu nhiều tin nhắn liên quan đến thỏa thuận mua bán dâm với khách. Ngay sau đó, cảnh sát bắt quả tang nhân viên của Huyền đang bán dâm trong khách sạn.
Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm