Ly kỳ vợ 'bắt cóc' con rồi đòi chồng 500 triệu tiền chuộc

Theo tin đồn này, sáng 29-2, em A., học sinh lớp 3/3 bị kẻ xấu bắt cóc khi đang học tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Siêu (thị trấn Bến Lức). Sau đó, cha mẹ em này phải đem 500 triệu đồng đến TP Tân An giao cho đối tượng bắt cóc để chuộc con.

Tuy nhiên, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, bà Trần Thị Năm, Hiệu trưởng trường, cho biết sáng 29-2 có việc em A. vắng mặt tại lớp từ 6 giờ đến 12 giờ, còn việc em A. có bị bắt cóc hay không thì trường không rõ.

“Giáo viên điểm danh phát hiện em A. vắng mặt nên gọi báo gia đình. Sau đó, đến 12 giờ trưa gia đình gọi cho trường báo là em A. đi theo mẹ lên TP Tân An và sau đó đã về nhà. Ngay hôm sau, em A. đã đi học trở lại” - bà Năm thông tin.

Ly kỳ vợ 'bắt cóc' con rồi đòi chồng 500 triệu tiền chuộc ảnh 1

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Siêu

Thượng tá Nguyễn Minh Sáng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Long An cho biết vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.

Chiều 1-3, phóng viên có cuộc trao đổi với ông Trương Văn Triều, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức thì được ông khẳng định thông  tin học sinh bị bắt cóc chỉ là bịa đặt.

“Qua xác minh của cơ quan công an, sáng hôm đó mẹ của em A. là bà T. đưa con đến TP Tân An, sau đó gửi con ở một phòng trọ. Tiếp đó, bà T. dùng SIM rác nhắn tin cho chồng là em A. đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình đưa 500 triệu tiền chuộc. Sau khi gia đình gom góp đủ tiền đưa cho bà T., trưa cùng ngày bà T. dắt em A. về nhà. Thực tế bà T. đã dựng chuyện để gia đình góp tiền trả nợ chứ không hề có việc bắt cóc” - ông Triều nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm